LUGGAGE x โตแล้วไปไหนก็ได้ Wherever you wanna

มาฮะ ! วันนี้จะมาพูดเรื่องกระเป๋าเดินทางที่เราใช้ประจำกันบ้างงง เพจเที่ยวอะเนาะ ยังไงก็กระเป๋าเดินทางก็ต้องมาคู่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะทริปไหน ทริปเล็ก ทริปใหญ่ กระเป๋าเราก็ต้องมีให้พร้อมเสมอ ตั้งแต่ใบเล็กสุด ยันใบใหญ่สุด ให้พร้อมทุกสถานการณ์ วันนี้จะมาอวดกระเป๋า 3 แบบ 3 สไตล์จากแบรนด์สุดชิคอย่าง MOOF49

 

 

ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเริ่มเลยที่มาเป็นลูกค้าของร้านนี้ ก็คือได้ยินชื่อเสียง แล้วก็ดีไซน์สวยๆจาก MOOF49 มาพักนึงแล้ว เลยแบบ อ่ะ !! ไหนนนลองซื้อมาใช้หน่อยซิ ! เอ้ออ สรุปมันดีนะ อันนี้คืองดอวยก่อน เพราะซื้อใช้จริง ลากจริง แบกไปเที่ยวด้วยจริงๆ แล้วก็คือไปถอยรุ่นใหม่มาเรื่อยๆเลยฮะ ข้อดีข้อแรกที่เราชอบแบรนด์นี้ก็คือเรื่องล้อฮะ ล้อของกระเป๋าทุกรุ่นแข็งแรง ทนทานมากๆ บางรุ่นก็คือหมุนกระเป๋าเป็นวงกลมเล่นได้เลย แบบไม่ฝืด 5555

รอบนี้เราเลยมาแนะนำ 3 รุ่น ที่ตอนนี้เราใช้บ่อยมากๆ เวลาไปออกทริป ทั้งในประเทศ แล้วก็นอกประเทศ

▪️RIM SERIES
▪️MARBLE SERIES
▪️NAKURA METAL LUGGAGE SERIES

ซึ่งแต่ละแบบเนี่ย ก็จะมีสไตล์แตกต่างกันไป ทั้งด้านนอก และก็ด้านในของตัวกระเป๋า แต่ว่าทั้ง 3 แบบ มีขนาดให้เลือกเหมือนกันถึง 3 ขนาดเลยฮะ ตั้งแต่ใบเล็ก 20 นิ้ว / 25 นิ้ว / และใบใหญ่ 29 นิ้ว คือด้วยความที่ตัวกระเป๋าของ MOOF49 เค้ามีดีไซน์สวย คือเอาใจวัยรุ่นอย่างเราๆนี่แหละ หิ้วไปไหนก็คือคนต้องมองงงงง !! เพราะว่าสไตล์มันโดดจากกระเป๋าเดินทางทั่วไปจริงๆฮะ : )

เอาเป็นว่าตามไปดูแต่ละแบบกันเลยดีกว่า ว่าจะมีอะไรบ้าง ดีแบบไหนยังไง และถ้าสนใจสามารถเข้าไปดูกระเป๋าที่ร้านได้เลยนะฮะ เค้ามีหน้าร้านอยู่ที่ใต้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่เลย ทางออกประตูที่ 3

 

 

01 – RIM SERIES

ขอเริ่มที่รุ่นนี้ก่อนเลย เพราะรักมากกกก ใครที่ตามเพจน่าจะเคยเห็นผ่านๆมาบ้างแล้ว เพราะเคยรีวิวไปครั้งนึง แล้วก็ใช้อยู่บ่อยมากๆ ความพิเศษของรุ่นนี้คือน้องเป็นกระเป๋าแบบเปิดฝาหน้าได้ฮะ นี่ไม่ใช่เครื่องซักผ้าแต่อย่างใด 55555 

อ่ะ ! จริงงงงง มันดีมากกก คือถ้าใครเดินทางบ่อยๆจะรู้เลยว่าการที่กระเป๋าเดินทางเราเปิดฝาหน้าหยิบของได้ มันคือสวรรค์จริงๆ เวลาเราอยากหาของอะไรนิดๆหน่อย ๆ ก็คือแค่รูดซิปฝาหน้าออกมา แล้วก็ล้วงไปเลยจ้าพี่ คือขนาดก็กว้างด้วยนะ แบบใส่ของได้เยอะมาก ดูรูปสิ แน่นๆจุกๆไปเลย ส่วนด้านบนอีกฟากของกระเป๋า เค้าก็ทำเป็นช่องตาข่ายรูดซิปเอาไว้ใส่ของจุกจิกได้อีกด้วย

อย่างของในรูปเราจะเป็นขนาด 25 นิ้ว ทั้งสีดำ แล้วก็สีแดงเลยฮะ เอาไปต่างประเทศก็ได้ หรือ จะเอาไปทริปในประเทศก็ยังได้เหมือนกัน 

Color : สีแดง / สีดำ / สีเหลือง / สีเขียว
Size : 20’’ / 25’’ / 29’’

 

 

02 – MARBLE SERIES

มาต่อกันที่รุ่นสุดหรูหรา จากลายหินอ่อนนั่นเองฮะ แรกเห็นก็คือตกหลุมรักไปเลย กระเป๋าอะไรหินอ่อนสวยได้ขนาดนี้ ! แต่มันไม่ได้หนักเหมือนหินอ่อนเด้อ ฮ่าๆๆ น้ำหนักเบามากจ้าแม่ เบาแบบขนลุกเลยอะ ตอนแรกที่ไปหยิบที่ร้าน คิดว่ามันต้องแบบหนักนิดนึงอะ สรุปคือหิ้วลอยขึ้นมาเลยฮะ 

ดีไซน์ใบนี้อาจจะดูเหมือนกระเป๋าเดินทางทั่วๆไป แต่ลวดลายคือชนะกินขาดไปเลย ส่วนด้านใน ก็เป็นแบบ 2 ฝั่งทั่วไปเลยฮะ แต่ว่าเสริมมานิดนึงตรงที่ด้านในกระเป๋า เค้าจะมีกระเป๋าผ้าขนาดพอดีๆ ติดมาไว้ให้ด้วย เผื่อเอาไว้ใส่ของกระจุกกระจิก เรียกว่าเก็บทุกสัดส่วนให้มีค่ามากๆ 

Color : สีขาว / สีดำ
Size : 20’’ / 25’’ / 29’’

 

 

03 – NAKARU METAL LUGGAGE

มาที่ตัวสุดท้ายสำหรับรอบนี้ อันนี้ก็รักเอยเหมือนกัน เพราะจริงๆรอบแรกคือเราไปสอยใบสีดำมา แล้วติดใจ เลยไปสอยสีขาวมาเพิ่มอีกใบ อันนี้คือชอบดีไซน์ด้านนอกกระเป๋าฮะ เด่นนำมาก่อนเลย ค่อนข้างจะแปลกตา แล้วเพื่อนๆทุกคนก็คิดแบบนั้น ทุกคนต่างชอบในการดีไซน์ 

ความพิเศษของรุ่นนี้ก็คือ เค้าจะไม่เป็นซิปรูดเปิด-ปิดฮะ แต่จะใช้เป็นตัวล็อค 2 ข้าง ซ้ายขวาแทน ซึ่งเรารู้สึกว่ามันก็ดีไปอีกแบบมาก ๆ เลยนะ ไม่ต้องมานั่งรูดซิปครืด ๆ ให้เสียเวลา แค่ปลดตัวล็อค 2 ข้างให้เด้งออก แค่นี้ก็เปิดกระเป๋าได้แล้ว

แต่ไม่ต้องกลัวเด้อออ คือตัวล็อคนี่มีรหัสให้ใส่ แล้วก็ค่อนข้างแน่นหนามากๆ : )

Color : สีแดง / สีดำ / สีขาว / สีฟ้า / สีชมพู
Size : 20’’ / 25’’ / 29’’

 

นี่ก็คือกระเป๋าเดินทางจาก MOOF49 ทั้ง 3 แบบ ที่เราเอามาฝากเพื่อนๆกัน เผื่อเอาไว้เป็นตัวเลือกในการเตรียมหากระเป๋าเดินทางไปเที่ยว เราไม่บอกว่าให้ไปซื้อใช้ละกัน แต่อยากแนะนำจริงๆ เพราะเราใช้มาหลายทริปแล้ว คือกระเป๋ายังไม่พังเลยอะ ทุกคนก็น่าจะรู้กันดีว่า กว่ากระเป๋าจะมาถึงมือเรา ต้องผ่านมากี่ด่านต่อกี่ด่าน แต่ทุกรุ่นที่เราใช้ก็คือยังสภาพวิ๊งอยู่เลย ลองไปหาดูกันนะฮะ เพราะว่าที่ร้านยังมีอีกหลายแบบให้เลือกเลย

ขอขอบคุณรีวิวจากเพจ โตแล้วไปไหนก็ได้

 
Facebook: https://www.facebook.com/whereveryouwanna/
Instagram : whereeveryouwanna_th
กลับไปยังบล็อก