10 ไอเดียของขวัญ – ของจับฉลากงบไม่เกิน 500 จาก MOOF49

 

 

ถ้าพูดถึงเทศกาลที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยให้มาถึง หนึ่งในนั้นคงต้องมีเทศกาลคริสต์มาสขึ้นมาด้วยใช่ไหมล่าาา และเมื่อพูดถึงวันคริสต์มาส คุณนึกถึงอะไรเป็นสิ่งแรก? คงไม่พ้นการเฉลิมฉลอง ปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนฝูง และของขวัญประจำเทศกาล รวมถึงของจับฉลาก

วันนี้มูฟขอเสนอ 10 ไอเดียของขวัญ/ของจับฉลาก งบตั้งแต่หลัก 100 ต้น ๆ จนถึง 500 มีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย

 

1. 4 in 1 Bottle 159 บาท

 

ไหนใครได้งบจับของขวัญราคาไม่เกิน 200 แล้วคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี มูฟขอเสนอชิ้นนี้เลย ขวดแบ่งของเหลวอเนกประสงค์ เช่น สบู่ แชมพู โลชั่น มีขนาด 40 ml. จำนวน 4 หลอด รับรองคนที่ได้ไปต้องอมยิ้ม และได้หยิบขึ้นมาใช้งานอย่างแน่นอน

 

2. MOOF49 Hand Strap 250 บาท

 

สายคล้องมือสกรีนชื่อได้ ผลิตจากผ้าไนล่อน พิเศษสุด ๆ เพราะมีชิ้นเดียวบนโลก ใช้แขวนพวงกุญแจ หรือจะใช้คล้องกระเป๋า Moof Kit ก็สวยปังไม่หยุด แต่ปังได้อีกเพราะซื้อคู่ 2 เส้น เหลือเพียงเส้นละ 175 บาทเท่านั้น ราคาดีขนาดนี้ก็ใส่เป็นคู่ให้คนอิจฉาตาร้อนไปเลยสิคะคุณ

3. Yoyo with Lanyard 290 บาท

ไอเท็มคู่ใจที่ขาดไม่ได้สำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศก็คงหนีไม่พ้นที่ใส่บัตรประจำตัว บัตรรถไฟฟ้า คีย์การ์ด หรือเอาไว้คล้องกุญแจรถ กุญแจบ้านก็ได้ สามารถสกรีนคำลงไปเพื่อเพิ่มความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างดี

 

4. Sunshine Bag 12  290 บาท

 

ดูดี มีสไตล์ จุของได้เยอะ ไม่ว่าจะถือไปทำงาน หรือเอาไปคาเฟ่ชิลๆ ก็เป๊ะปังแมตซ์ได้เกือบทุกลุค เพิ่มความพิเศษด้วยสกรีนคำบนพวงกุญแจ จะซื้อไปฝากหรือนำไปจับฉลากก็แฮปปี้ทั้งคนให้และคนรับ

5. Attitude Bag 150 บาท (Set พร้อมสาย 300 บาท)

 

ใบนี้จิ๋วแต่แจ๋ว ใส่ของได้มากกว่าที่คิด ขนาดกำลังน่ารัก ดีไซน์มินิมอล โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ⁣ผสมผสานกับ Kraft Paper แข็งแรงทนทาน กันน้ำ หรือเป็นของขวัญที่ไม่ว่าเพศไหนได้ไปก็ใช้ได้ ไม่มีเขินแน่นอน

6. Neck pillow with hood 312 บาท

 

อีกหนึ่งไอเทมยอดฮิตของ MOOF49 หมอนรองคอทำจากผ้า Cotton 100% มีฮู้ดไว้กันแสงรบกวน จะขึ้นเหนือหรือล่องใต้ก็ไร้กังวล พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ด้านในเป็น Microbeads เม็ดโฟมขนาดเล็ก หนานุ่มสบาย ปรับตามสรีระ ผ่อนคลาย หลับสบาย พักผ่อนได้ทุกที่ทุกเวลา (แม้แต่ในออฟฟิศ)

7. Moof kit mini wallet 350 บาท

 

สายแฟฯ ห้ามพลาดเลยนะใบนี้ ชิคมาก เก๋มาก ตัวกระเป๋าทำจากอลูมิเนียมกันน้ำกันกระแทก พกพาสะดวก ขนาดกะทัดรัด แมทช์กับชุดอะไรก็เข้า ใส่การ์ด นามบัตร ATM เงิน ของชิ้นเล็ก ๆ ได้หมด หรือจะสะพายน้องเป็น Accessories ก็ย่อมได้ มีให้เลือกถึงสามสีเลย

8. Little Re-Nylon Set 390 บาท

 

ใบนี้เหมาะสำหรับสายรักโลก เพราะมูฟนำเอาวัสดุรีไซเคิลมาทำเป็นผ้าไนลอน ดีไซน์มินิมอล Unisex ไว้สะพายชิลล์ ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบพกของเยอะ แข็งแรงทนทาน เคลือบกันน้ำ ง่ายต่อการใช้งาน รับรองไม่มีเอาท์

 

9. Passport Wallet 490 บาท

ตัวช่วยสำหรับนักเดินทางที่จะทำให้การเก็บเงินและพาสปอร์ตไม่ยุ่งยากอีกต่อไป Pocket Money พาสปอร์ต เหรียญ บัตรเครดิต สามารถรวมครบจบได้ด้วยใบเดียว สำหรับสายมูเตลูอย่างเรา ๆ ก็เลือกตามสีมงคลไปเลยสิคะ

10. Kraft Shopping bag 490 บาท

 

กระเป๋าถือคู่ใจของชาวหนุ่มสาว Kraft Paper แข็งแรงทดแทน น้ำหนักเบา กันน้ำ ดีไซน์มินิมอล คลาสสิก เรียบง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ สามารถใส่โน้ตบุค ของใช้ทั่วไป อุปกรณ์การทำงาน หรือจะหิ้วไปคาเฟ่เก๋ ๆ ก็เอาอยู่ พวงกุญแจสามารถสกรีนชื่อได้ด้วยน้าาา

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 10 ไอเทมของขวัญปลายปีนี้จากมูฟ ใครเล็งอะไรไว้บ้างมั้ยเอ่ยย หรือว่าเคยจับได้อะไรพีค ๆ ก็อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังใต้คอมเม้นต์ด้วยน้า และช่วงปลายปีแบบนี้ทางมูฟมีบริการห่อของขวัญให้ฟรีด้วยค่าา

Back to blog