Vacation Time ซื้อของเตรียมเที่ยววันหยุดยาว

ใกล้จะหยุดยาวกันแล้ว จะเที่ยวใกล้หรือไกล ก็ต้องเตรียมความพร้อมกันไว้ก่อน ให้ทริปหยุดยาวแฮปปี้ไม่มีสะดุด น้องมูฟได้รวมไอเทมสำหรับสายเที่ยวไว้แล้ว จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล้ย 

หยุดยาวทั้งที เที่ยววันเดียวคืออะไรหรอคะ ต้องจัดไปเลยค่ะ 4 วัน 3 คือ จุกๆ ทริปเที่ยวหลายวันแบบนี้ น้องขอแนะนำ กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว ไซส์เล็กขึ้นเครื่องได้ ขึ้นกระบะท้ายก็ดี เพราะน้องเค้ากันกระแทกเก่งมาก ไม่ต้องกลัวตุ้บเลยค่ะ

ขอแนะนำ น้อง RIM SERIES สำหรับสายเปิดหน้าหยิบง่ายพร้อมใช้งานตลอดเวลา หรือจะน้อง MARBLE SERIES สายเรียบหรู ดูแพงมากกกกก แต่ราคาน่ารักมากเว่อร์

ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ ไกล แต่ถ้ามีชุดจัดระเบียบ ชิวิตเพื่อน ๆ ก็จะง่าย สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แบ่งเซตหยิบใช้งานง่าย ของมันต้องมีค่ะ

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าตอนนี้เรากลับมาเที่ยวได้เหมือนเดิมแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องพึงปฏิบัติตามวิถี new normal นั่นก็คือ สวมหน้ากากอนามัย พกแอลกอฮอล์เจล หรือ เสปรย์แอลกอฮอล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อป้องกันตัวเองและคนรอบข้าง และถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่ซื้อเซตสุขอนามัยที่ครบครันขนาดนี้ ไม่ต้องหาซื้อที่ไหนเลยค่ะ ที่มูฟก็มีน้าาา

มีเซตนี้ไว้ สบายใจหายห่วง สนุกกับการเที่ยวได้เต็ม 100 เลยค่ะ

นอกจากจะป้องกันโรคแล้ว ยังป้องกันแมลง กันลม เวลาเดินป่า เดินเขา ถือว่าเป็นไอเทมจำเป็นเลยนะคะ

สายลุย แต่ outfit ต้องดี keep look ไว้ก่อน น้องขอไว้ ขอแนะนำซีรี่ย์นี้เลยค่ะ ตอนนี้มีให้เลือกถึง 2 ทรง 3 สี สีน้องใหม่กรุบ ๆ คือ สีขาว / สีดำ น้องจุเก่ง แข็งแรงทนทาน ทนฝน ทนแดดเก่งมาก แถมซักได้ด้วย แนะนำเลยค่ะ หรือไม่ใช่สายลุยก็ใช้ได้น้าา มินิมอลชิค ๆ

 สะพายไปไม่มีใครรู้ว่าเป็นกระเป๋ากล้อง สวยหรูหรา ดูราชนิกูล เหมาะกับไปถ่ายคาเฟ่ หยิบกล้องออกมาถ่าย กระเป๋าเอามาเป็นพร้อพเสริมสวยๆ สาวแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด ประโยชน์ครบครันมากแม่ ให้เพื่อนตกใจเล่นจนต้องถามว่าซื้อจากที่ไหน

น้องมูฟขอให้เพื่อนๆ เที่ยวอย่างสนุกและดูแลตัวเองกันดีๆ ด้วยน้าา : )

กลับไปยังบล็อก