นิตยสาร แพรว x RIM Series กระเป๋าเดินทางดีไซน์ใหม่แบบเปิดหน้า สวยล้ำ เรียบหรู จุและหยิบของง่ายขึ้น

                หลายครั้งเมื่อต้องเดินทางไปทำงานหรือไปในสถานที่เที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ ปัญหาที่หลายคนพบเจอคือ การหยิบจับเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวจากกระเป๋าเดินทางใบโตลำบาก เพราะต้องเปิดแผ่กางออก เพื่อค้นของ ไม่ว่าจะที่สนามบิน ที่บ้าน หรือในห้องพักโรงแรม ซึ่งมักจะกินพื้นที่ขนาดใหญ่ ทั้งเกะกะ จะหยิบของอะไรก็ลำบาก และเต็มไปด้วยความเคอะเขินสำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่ค่อยอยากเปิด เพราะกลัวคนอื่นๆ จะเห็นของใช้ส่วนตัว เช่น ชุดชั้นใน ฯลฯ

            แต่ตอนนี้อุ่นใจขึ้นเมื่อเจอ กระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ RIM Series ซึ่งออกแบบกระเป๋ารุ่นใหม่นี้ตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งานได้ตรงจุด โดยรุ่นนี้ได้ออกแบบและทดสอบใช้กว่าสองปีเต็มก่นจะผลิตเพื่อจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่ร่างแบบด้วยมือหลายรูปแบบ ผ่านการคิดเผื่อหลายสถานการณ์ การออกแบบภายนอกที่เป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ จากนั้นขึ้นแบบเป็นโมเดล ทำสินค้าต้นแบบเพื่อนำไปลองใช้จริง  ซึ่งกว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง RIM Series ออกมานั้นไม่ง่าย ทุกขั้นตอนผ่านการตรวจสอบหลายครั้ง จนได้มาเป็นโมเดลลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ MOOF49

        กระเป๋ารุ่น Rim เน้นความสำคัญไปที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก ทำให้แต่ละไซส์มีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับการใช้งาน ลองมาดูกันค่ะว่าไซส์ไหนตอบโจทย์เพื่อนๆ บ้าง และแต่ละไซส์มีดียังไงถึงถูกใจคนใช้ ต้องลองเปิดใจให้กับดีไซน์ใหม่แบบเปิดหน้าค่ะ

 

 

เริ่มจากไซส์ 20 นิ้ว (3.2 kg / ความจุ 39L) เป็นขนาดตามมาตรฐาน Carry on มีช่องเปิดด้านหน้าเพื่อหยิบ Laptop มาสแกนได้สะดวก และหยิบของต่างๆ เช่นเสื้อกันหนาวในสนามบิน โดยไม่ต้องวางกระเป๋านอนลง ทั้งยังมีซิปที่ทำให้เปิดได้ถึงด้านในเพื่อหยิบของ รวมถึงการเปิดด้วยซิปตรงกลางเพื่อจัดเรียงสัมภาระได้ง่าย

 

 

ไซส์ 25 นิ้ว (4.3 kg / ความจุ 71L) มีซิปขยาย ทำให้มีขนาดเทียบเท่า 26 นิ้ว และซิปเปิดฝาหน้าสำหรับหยิบของได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นในไซส์เดียวกัน สำหรับหยิบของได้ง่าย ทำให้ลดความเขินอายในการเปิดกระเป๋าเพื่อจัดของใหม่ในสนามบิน ทั้งยังสามารุแพ็คของสะดวก ถ้ามีกล่องหรือของชิ้นสูงๆ เช่นกล่องรองเท้า กล่องโมเดล

 

 

ไซส์ 29 นิ้ว (5.5 kg / ความจุ 115L) ไซส์นี้สามารถเปิดได้ทั้งสองทาง ด้านหน้าและตรงกลาง ทั้งเปิดกลางได้เพื่อการจัดที่สะดวก หรือเปิดจากด้านหน้าหากมีพื้นที่จำกัด และมีช่องเก็บและซิปแยกเป็นสัดส่วน ง่ายต่อการจัดเก็บเสื้อผ้า แถมยังขยายพื้นที่การเก็บของได้อีกด้วยซิปขยาย แต่ไม่เกินมาตรฐานสายการบินทั่วโลก

 

อีกทั้งการออกแบบดีไซน์เน้นความเรียบหรู และคูลแบบญี่ปุ่น วัสดุเน้นความคงทน น้ำหนักเบา และแก้ปัญหาอื่น ๆที่เกิดขึ้น รวมถึงราคาเป็นมิตรไม่สูงจนเกินไปอีกด้วย มุมต่างๆ ของกระเป๋าเป็นมุม 49 องศา เพื่อลดแรงกระแทก และทุกขนาดสามารถซ้อนเก็บได้ เพื่อง่ายต่อการจัดเก็บเมื่อไม่ใช้งาน สภาพผิว pc 100% จากเยอรมัน ทนต่อความร้อน และแรงกระแทกสูง วัสดุที่ใช้เป็นผิวแบบด้าน กันน้ำ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย มีความปลอดภัยมาตรฐานสากล กับ TSA lock และ double zip กันขโมย

 

 

ส่วนล้อ Hinomoto ล้อที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ของโลก ขึ้นชื่อเรื่องความเงียบและทนทาน คันชักคู่ผลิตจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง ปรับได้หลายระดับ มีความลื่นและ Effortless และมีซองคลุมกระเป๋าที่สามารถพับเก็บได้ ไม่เกะกะ และสามารถคลุมกระเป๋าพร้อมใช้งานไปด้วยได้ อะไหล่ต่างๆ ก็ได้รับประกันจากแบรนด์ Moof49 ถึง 5 ปีเต็ม หมดกังวลเรื่องปัญหาจากสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพแบบที่เคยพบจากที่อื่นๆ และมีสีให้เลือกถึง 4 สี ดำ/แดง/เหลือง/เขียว

 

 

MOOF49 เริ่มเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคนจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย สิงคโปร์ หรือชาวยุโรป และอเมริกา เริ่มแวะเวียนมาชมและซื้อสินค้า ทั้งหลายช่องทางไม่ว่าจะหน้าร้าน Multi-Brand ทั่วประเทศ ห้างสยามดิสคัฟเวอร์รี หรือช่องทางออนไลน์

 

 

 

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ #moof49rimseries หรือ www.moof49.com

หากสนใจไปชมสินค้าหน้าร้าน พุ่งตัวไปได้ที่

MOOF49 SHOP BTS วงเวียนใหญ่ กรุงเทพฯ [ MULTI-BRAND STORE ]

OOTD @outfitoftheday.th เชียงใหม่

 

กลับไปยังบล็อก