MOOF KIT in Walden Home Cafe

MOOF49 | HOPPING | MOOF KIT in Walden Home Cafe

วันนี้เราขอพาคุณไปที่ร้าน Walden Home Cafe ร้านกาแฟบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย ย่านฝั่งธน โดยไอเท็มคู่ใจวันนี้คือ moof kit และ moof kit mini สำหรับใส่หูฟัง เหมาะแก่การพกไปนั่งฟังเพลง ทำงาน และถ่ายรูปเช็คอินร้านกาแฟแบบนี้สุด ๆ 

สีของ Moof kit ที่เลือกไปคือสี White Marble ที่เข้ากันดีกับการตกแต่ง แต่ก็โดดเด่นตัดกับวัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ของร้านเป็นอย่างดี ถึงกระเป๋าจะเล็กและพกพาง่าย แต่ใส่ของจำเป็นได้ครบ ๆ จุใจแน่นอน

หลายๆคนเวลาออกจากบ้าน นอกจากมือถือ กระเป๋าสตางค์ ยังมีอีกไอเทมนึงที่ขาดไม่ได้ก็คือหูฟัง หากไม่มีเพลงจากเพลย์ลิสส่วนตัวแล้ว อาจจะถึงขั้นคิดงานไม่ออกเลยทีเดียว ขอแนะนำว่าต้องไม่พลาด Moof kit mini ที่เอาไว้เก็บหูฟัง เหรียญ และของเล็กๆอย่างอื่น เข้ากับคนที่ไม่ชอบสะพายกระเป๋าหนัก ๆ หรือพกของเยอะ ๆ มาก ๆ

Walden Home Cafe ร้านกาแฟเพื่อนบ้าน ย่านฝั่งธน #คลองสาน

ใครที่อยู่โซน ฝั่งธนจะรู้กันดีว่า การจะหาร้านกาแฟที่เราจะไปนั่งพัก ชิว หรือทำงาน ซักร้านนึงมันไม่ใช่เรื่องง่าย จะมีร้านกาแฟซักกี่ร้านที่สร้างบรรยากาศ อบอุ่นและสบายใจ ให้กับเพื่อน ๆ ได้บ้าง สำหรับผม คิดว่าร้าน Walden Home Cafe เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยหละ

ร้าน Walden Home Cafe เป็นร้านที่สร้างมากจากความต้องการของเจ้าของร้าน คุณ “ดิฐ” โดย concept แรกเริ่มมาจากความต้องการที่ว่า "เราอยากทำร้านกาแฟที่เราอยากมานั่ง" เป็นเหตุผลให้ทุก ๆ องค์ประกอบในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง บรรยากาศ เพลงที่เปิด รสชาติกาแฟ และอาหาร เป็นสิ่งที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ที่ทำได้อย่างลงตัว ถ้าใครได้ลองสัมผัสกับร้านนี้จะเข้าใจถึงความตั้งใจของเค้าที่ต้องการสื่อไปถึงเพื่อน ๆ แน่นอน

บรรยากาศร้านจะตกแต่งด้วยของเก่าที่มีดีไซน์เท่และ classic ในตัวเอง มีความวินเทจ ออกญี่ปุ่นหน่อย ๆ ทำให้แต่ละมุมในร้านผ่อนคลายและยังมีความสงบในตัว

สิ่งที่เป็น signature ของร้านนี้อีกอย่างนึงที่หลายๆคนพูดถึงคือ playlist เพลงที่เปิดในร้าน มีทั้งแนว Classic rock, Classic pop, Jazz 50 ที่ฟังง่าย ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีความ ผ่อนคลายเหมือนอยู่ในบ้านตัวเองมากยิ่งขึ้นไปอีก 

กาแฟหลัก ๆ ที่ร้านใช้ส่วนมากจะใช้กาแฟความเข้มกลาง ๆ ค่อนไปทางอ่อน ติดเปรี้ยวหน่อย ๆ เมนูที่เป็น signature ของทางร้าน นอกจากเครื่องดื่มปกติแล้วยังมี อีกหลายตัวด้วยกัน

Walden chocolate ช็อกโกแลตเข้มข้น ที่ดื่มง่ายและไม่หวานจนเกินไป เอาใจสายช็อกโกแลต

Dirty นมปรุงรส Top ด้วยกาแฟ ทำให้ดื่มง่ายและดื่มได้ไม่เบื่อกันเลยทีเดียว

Yuzugano กาแฟผสมด้วย ส้ม yuzu ที่นอกจากกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว

ยังมีเนื้อส้มให้กินกันด้วย

Casacara Latte กาแฟสูตรพิเศษที่นำเมล็ดกาแฟมาอบแห้ง Top บนเครื่องดื่มทำให้ได้ texture และกลิ่นของกาแฟมากขึ้น

Walden Waffle วาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มในสุดฟินนน อร่อยไม่แพ้ร้านของหวานเลยหละ

Walden Home Cafe
ติดถนน สมเด็จเจ้าพระยา ระหว่างซอย ถนนเชียงใหม่ และซอย สมเด็จเจ้าพระยา 15
เปิด 09:00-18:00 ปิดทุกวันอังคาร
.
#waldenhomecafe
#cafe #cafehopping #cafehoppingbkk

 

กลับไปยังบล็อก